Căn hộ dự án Paragon Hà Nội đang khiến rất nhiều khách hàng quan tâm

Các gia đình trẻ thường thích một cuộc sống văn minh, năng động và hiện đại. Hiện nay xu hướng lựa chọn các căn hộ tại các dự án cao cấp “Xanh” thay vì mua nhà mặt đất đang được rất nhiều các cặp vợ chồng trẻ lựa chọn ngày càng nhiều.

Căn hộ dự án Paragon Hà Nội đang khiến rất nhiều khách hàng quan tâm

Dự án Chung cư cao cấp Paragon Hà Nội hội tụ đầy đủ những điều kiện sống tốt nhất để các bé yêu được phát triển một cách toàn diện nhất. Hệ thống trường mầm non đạt tiêu chuẩn quốc tế, phòng khám đa khoa và không gian vui chơi thoáng mát với công viên và hồ điều hòa ngay cạnh dự án,… Tất cả những đều đó đã góp phần tạo dựng và kiến thiết nên một môi trường sống hoàn hảo với một bầu không khí trng lành, thoáng mát.

Căn hộ dự án Paragon Hà Nội đang khiến rất nhiều khách hàng quan tâm
Paragon Hà Nội được quy hoạch với hơn 70% diện tích đất của dự án dành để bố trí chồng cây xanh và hồ điều hòa không khí điều đó không chỉ làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho dự án thời đại mới mà còn tạo ra một môi trường sống trong lành, tươi mát và thoáng đãng.

Tọa lạc tại cửa ngõ phía tây Thủ Đô, rất gần với trung tâm, những các cư dân sinh sống tại dự án rất may mắn khi được sống trong các căn hộ không phải chịu ảnh hưởng của khói bụi, ô nhiễm và tiếng ốn của phố phường nội đô.

Đa phần các cặp vợ chồng trẻ thời điểm hiện tại đều mong muốn mua được một căn hộ tại dự án chung cư Paragon Hà Nội vì dự án hội tụ đầy đủ cáy yếu tố sống “Xanh”, không khí trong lành, Thoáng đãng ngoài ra chủ đầu tư cũng bố trí rất nhiều tiện ích cao cấp tại dự án như: Trung tâm mua săm chất lượng cao, khu vui chơi giải trí, nhà hàng ăn uống, quán cafe, sảnh tiếp khách, sân chơi thể thao, phòng tập Gym, phòng Spa,… toàn bộ đều đáp ứng nhu cầu sống văn minh, đương đại của một gia đình trẻ.

Thiết kế căn hộ Paragon Tower rất sang trọng và hiện đại, phù hợp với các gia đình trẻ, với hơn 70% diện tích mặt ngoài của tòa nhà được ốp bằng kính tạo nên một tầm view thoáng nhất cho căn hộ, mà còn tạo nên một căn hộ tràn ngập ánh sáng tự nhiên giúp giảm thiều tối đa việc sử dụng năng lượng nhân tạo.

Các căn hộ tại dự án Paragon Hà Nội được bố trí đa dạng các loại diện tích từ 88m2 đến 138m2. Các phòng bên trong căn hộ đều được thiết kế một cách khoa học tận dụng tối đa năng lượng thiên nhiên, giảm thiểu tối đa diện tích chết bên trong căn hộ. Trong cuộc đua của lĩnh vực căn hộ “Xanh” cao cấp thì Dự án khu căn hộ Paragon Hà Nội vẫn là một trong những dự án được rất nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Không gian sống hoàn hảo tại the Golden An Khánh 32T

Thủ tục mua chung cư Mipec Kiến Hưng Hà Đông

8 Ưu điểm nổi bật của chung cư The Golden An Khánh 32T