Cùng xem lãnh đạo tập đoàn bố trí tiện ích gì tại Hà Nội Paragon

Yếu tố nào quyết định đến các căn hộ tại dự án thuộc các phân khúc: thấp cấp, trung cấp hay cao cấp ?

Khi chọn mua căn hộ tại một dự án cao cấp để sinh sống bạn quan tâm đến yếu tố nào nhất ?
Rất nhiều, rất nhiều yếu tố khiến bạn phải quan tâm khi chọn mua một căn hộ để sinh sống. Nhưng yếu tố ảnh hưởng đến 90% quyết định của bạn chính là TIỆN ÍCH tại dự án đó có đáp ứng đầy đủ nhu cầu của một cuộc sống năng động, hiện đại và phù hợp.

Cùng xem lãnh đạo tập đoàn bố trí tiện ích gì tại Hà Nội Paragon


Dự án Chung cư Hà Nội Paragon được triển khai xây dựng trên ô đất có diện tích lên đến gần 8.2ha tại ngã 4 đường Phạm Hùng và Xuân Thủy. Dự án bao gồm 3 tòa tháp, trong đó có 1 tòa tháp văn phòng và 2 tòa tháp chung cư cao 30 tầng nổi cùng tầng hầm thông nhau.

Hà Nội Paragon được Lãnh đạo Tập đoàn VT bố trí rất nhiều tiện ích cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các cư dân, chúng ta cùng tìm hiểu dưới đây nhé.

Một hệ thống tiện ích cực kỳ đẳng cấp để phục vụ các cư dân tại dự án mà không phải dự án nào tại Hà Nội cũng có được.

Bể bơi Hà Nội Paragon

Bể bơi ngoài trời tại dự án Hà Nội Paragon được bố trí giữa 2 tòa tháp căn hộ, có diện tích lên đến 600m2. Bể bơi tại dự án Hà Nội Paragon còn được thiết kế rất bắt mắt với hệ thống đập tràn giống như một thác nước tự nhiên tạo cảm giác thư thái, thoải mái.

Vườn BBQ Garden

Khu vườn nướng BBQ Garden được bố trí bên cạnh bể bơi. Đan xen trong khu vườn nướng BBQ Garden là những mảng xanh của những vườn hoa bốn mùa.

Khu dạo bộ

Khu vực dạo bộ và đạp xe ngoài trời với những vườn cây bốn mùa xanh mướt quanh năm.

Vườn treo

Vườn treo của dự án Hà Nội Paragon được bố trí từ tầng hầm thứ 2 của dự án lên đến khu dạo bộ.Phối cảnh khu vườn treo được bố trí tại tầng hầm thứ nhất của dự án.

Vườn hoa bốn mùa

Vườn hoa bốn mùa được bố trí xung quanh dự án tại một môi trường sống xanh và trong lành cho các cư dân sinh sống tại dự án.

Khu vui chơi cho trẻ em

Khu thể thao ngoài trời

Ngoài những tiện ích ngoài trời VT còn bố trí rất nhiều các dịch vụ tiện ích đẳng cấp trong nhà như: Hệ thống nhà hàng, Hệ thống siêu thị bán lẻ, Phòng tập thể dục thể thao đa năng,…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Không gian sống hoàn hảo tại the Golden An Khánh 32T

Thủ tục mua chung cư Mipec Kiến Hưng Hà Đông

8 Ưu điểm nổi bật của chung cư The Golden An Khánh 32T