Chung cư Hà Nội Paragon tiện ích hoàn hảo tới từng căn hộ

Bạn đã bao giờ nghĩ về một nơi an cư lý tưởng cho gia đình mình? Nếu chưa bạn hãy thử hình dung xem.

– Mở cửa sổ ra, bạn cùng với gia đình mình đón một ngày mới năng động dưới ánh nắng ban mai của một ngày mới cùng làn gió trong lành.
– Bước xuống tầng 1 là nơi được bố trí hệ thống trung tâm thương mại để thỏa sức mua sắm và dạo bộ trong công viên với bầu không khí trong lành thoáng mát.
– Còn gì tuyệt vời hơn nếu được thỏa sức bơi lội dưới làn nước trong xanh tại hồ bể bơi ngoài trời của dự án rộng hơn 600m, xua tan mọi mệt mỏi và những áp lực trong công việc.

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng mình sẽ sở hữu một căn hộ tại dự án rộng 8.2ha trong đó có tới 70% diện tích đất của dự án được bố trí để trồng cây xanh. Trở về nhà sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc, bạn có thể đi dạo cùng người thân đi dạo, thư giãn giảm căng thẳng trong công việc.

Tiện ích nội khu dự án Hà Nội Paragon – Số 7 Trần Quốc Vượng

Được sống trong một cộng đồng cư dân thân thiện, năng động và hiện đại điều đó hoàn toàn có thể thuộc về riêng bạn – những chủ nhân tương lai của các căn hộ tại dự án Hà Nội Paragon.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI VT chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các cư dân tương lai của Hà Nội Paragon những dịch vụ chất lượng hàng đầu thế giới để phục vụ cho cuộc sống. Căn hộ của gia đình bạn sẽ được trang bị đầy đủ các thiết bị đạt tiêu chuẩn, an toàn và tiện dụng, bạn sẽ luôn an tâm và sảng khoái khi trở về đến căn của mình.

– Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao đáp ứng nhu cầu giao thông của cư dân tại đây. Các vị trí cầu thang bộ được thiết kế hợp lý và khoa học, thuận tiện và nhanh chóng trong trường hợp có sự cố.

– Hệ thống an ninh tại Dự án Chung cư Hà Nội Paragon luôn được đảm bảo 24/24 với đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp cùng hệ thống Camera giám sát. Với hệ thống 2 tầng hầm thông nhau để xe đáp ứng đầy đủ nhau cầu để xe của các cư dân.

– Hệ thống internet cáp quang và wifi được lắp đặt tại tất cả các căn hộ Hà Nội Paragon, với rất nhiều thiết bị truyền thông tiên tiến, hiện đại bạn cùng gia đình có thể lướt web thoải mái.

– Hệ thống truyền hình cáp, K+ được lắp đặt tại tất cả các căn hộ Hà Nội Paragon, giúp bạn cùng gia đình thỏa sức xem phim, xem thể thao, giải trí với chất lượng tốt nhất.

Vậy thì… còn chờ gì nữa???

Nhận xét

  1. hiện tại bên mình đang có chương trình giảm giá 50% các số đẹp tứ quý, lộc phát. Mời các bạn tham khao tại đây
    mua sim lộc phát giá rẻ
    mua sim tam hoa giá rẻ tại hà nội
    mua sim thần tài giá rẻ tại hà nội

    Trả lờiXóa
  2. Kinh nghiệm đi du lịch hồ ba bể tự túc sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều trong chuyến hành trình tìm đến với địa danh hồ ba bể của núi rừng phía bắc tổ quốc

    du lịch hồ ba bể tự túc
    hồ ba bể ở đâu
    giá xe du lịch đi ba bể
    giá tour du lịch hồ ba bể

    Trả lờiXóa
  3. Sửa chữa nhà Hà Thành là một trong những Công ty cung cấp dịch vụ về nhà ở chất lượng và uy tín nhất tại Hà Nội với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa nhà ở.
    Địa chỉ : 177 Trần Cung, Cổ Nhuế 1, Từ Liêm, Hà Nội
    Hotline: 0976 084 023
    Email: suachuanhahathanh@gmail.com
    dịch vụ sửa nhà tại hà nội

    sửa chữa nhà tại hà nội

    bảng báo giá sửa chữa nhà

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Không gian sống hoàn hảo tại the Golden An Khánh 32T

Thủ tục mua chung cư Mipec Kiến Hưng Hà Đông

8 Ưu điểm nổi bật của chung cư The Golden An Khánh 32T