Một không gian xanh ngập tràn tại chung cư Hà Nội Paragon

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế thị trường sôi động, không gian sống của người dân trên mảnh đất Thủ Đô nói chung và các thành phố lớn khác nói riêng đang ngày càng bị thu hẹp đi rất nhiều. Cảnh tượng được hít thở một bầu không khí trong lành mỗi sáng mai thực dạy, ngắm nhìn những bôn hoa hé nở, thả hồn vào những dòng nước đầy thơ mộng cùng các con sông hồ nước,… từ lâu đã trở thành niềm ao ước của biết bao người dân Thủ Đô.

Một không gian xanh ngập tràn tại chung cư Hà Nội Paragon
Được triển khai xây dựng trên mảnh đất số 1 đường Phạm Hùng, Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy (ngã tư đường Xuân Thủy giao thoa với đường Phạm Hùng), Dự án Hà Nội Paragon sở hữu cho mình một vị trí độc nhất vô nhị tại khu vực trung tâm phía Tây Thủ Đô. Nằm ngay cạnh Hà Nội Paragon là dự án Công viên hồ điều hòa rộng lớn mang đến một không gian thoáng đãng, đảm baot các căn hộ có một tầm nhìn rộng lớn, đồng thời làm tôn lên giá trị xanh của dự án. Nhìn từ trên cao, Hà Nội Paragon giống như một viên ngọc tỏa sáng giữa một khu rừng xanh ngắt.

Không chỉ ấn tượng bởi không gian xanh bao quanh dự án, một trong những điểm nhấn khiến dự án càng trở lên ấn tượng hơn chính là không gian xanh được bố trí ngay bên trong dự án. Với mật độ xây dựng của khối chung cư ở mức rất thấp chỉ 25% và mật độ xây dựng của toàn bộ dự án cũng chỉ đạt gần 25% diện tích đất của dự án. Hơn 75% diện tích đất còn lại của dự án được bố trí để trồng cây xanh và giao thông nội bộ.về không gian xanh bên ngoài xung quanh, một trong những điểm nhấn cực kỳ ấn tượng của dự án Chung cư Hà Nội Paragon chính là không gian xanh được bố trí ngay bên trong dự án.

Không gian sống xanh và trong lành tại dự án Hà Nội Paragon

Hệ thống cây xanh tại dự án Hà Nội Paragon có mặt ở khắp mọi nơi: trên hàng rào bao quanh dự án, trong các khu đường dạo bộ, trong khu thể dục thể thao ngoài trời, tại khu vui chơi giải trí cho trẻ em, khu vườn nướng BBQ, tại ban công các căn hộ,…

Các căn hộ Hà Nội Paragon được thiết kế với ban công rộng lớn giúp các cư dân tại các căn hộ có thể thỏa sức bố trí một khu vườn xanh mát cho căn hộ của chính mình. Các ban công cây xanh của dự án được bố trí trải đều tại giữa các tầng căn hộ giống như những khu vườn treo lơ lửng trên bầu trời.

Khu bể bơi Hà Nội Paragon tràn ngập sắc xanh

Có thể nói, cùng với việc sở hữu một vị trí độc tôn có một không hai trong khu vực, hệ thống tiện ích đầy đủ và hoàn hảo tại dự án, thiết kế căn hộ tại dự án hiện đại và thông tinh, đẳng cấp của dự án còn được khảng định nhờ có được một không gian sống xanh hòa quyện vào trong từng căn hộ.

Lựa chọn sống và làm việc tại dự án Hà Nội Paragon sẽ giúp bạn và người thân trong gia đình sẽ được tận hưởng cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Không gian sống hoàn hảo tại the Golden An Khánh 32T

Thủ tục mua chung cư Mipec Kiến Hưng Hà Đông

8 Ưu điểm nổi bật của chung cư The Golden An Khánh 32T